3 Loại công cụ mỗi chuyên gia làm SEO cần phải có

Công cụ để thực hiện các bước quan trọng nhất khi làm SEO

Là một người làm Seo. Bạn cần trang bị cho mình những công cụ tốt nhất trong ngành để thực hiện nhiệm vụ của mình. Việc lựa chọn công cụ của bạn sẽ giúp bạn tìm ra các cơ hội mới. Và tiết kiệm thời gian trong các chiến dịch, giúp bạn làm việc hiệu quả hơn. Nhưng để lựa chọn đúng công cụ cũng có thể là một thách thức. Vì có rất nhiều lựa chọn có sẵn. Sự lựa chọn của bạn chỉ thực sự khôn ngoan khi bạn biết các loại công cụ cần thiết mà bạn nên đầu tư là gì. Bằng cách hiểu những loại công cụ bạn cần. Bạn có thể xác định liệu bạn có đang sử dụng đúng công cụ để thực hiện các bước quan trọng nhất khi làm SEO.

Dưới đây là ba loại công cụ cần phải có cho mỗi chuyên gia SEO

làm seo

 

1 . Theo dõi xếp hạng (Rank Tracking)

  • Trước khi bạn có thể lập chiến dịch Seo hiệu quả cho khách hàng của mình. Bạn cần phải xác định vị trí của họ trong bảng xếp hạng. Vì vậy, bạn cần phải đầu tư vào một công cụ theo dõi xếp hạng tốt để theo dõi xếp hạng của khách hàng. Các công cụ này cũng có thể cung cấp cho bạn nhiều thông tin hơn về đối thủ cạnh tranh lớn nhất của khách hàng của bạn. Và cách so sánh họ với nhau.

2 . Phân tích Từ khoá (Keyword Analysis)

  • Mỗi chiến dịch Seo cần tối ưu hóa từ khoá. Và để xác định các từ khóa có liên quan và cao nhất cho khách hàng của bạn. Bạn sẽ cần một công cụ phân tích từ khoá. Những công cụ này có thể giúp bạn xác định từ khóa nào bạn nên nhắm mục tiêu để tăng xếp hạng công cụ tìm kiếm của khách hàng.

3 . Liên kết xây dựng(Link Building)

  • Một danh sách những hồ sơ liên kết tốt rất quan trọng để thúc đẩy xếp hạng tìm kiếm. Và để xác định các trang web có uy tín chất lượng để có được liên kết. Bạn sẽ cần một công cụ xây dựng liên kết. Những công cụ này sẽ cung cấp cho bạn một ý tưởng rõ ràng về những trang web có liên quan. Có Cơ quan Quản lý tên miền và trang cao nhất cho khách hàng của bạn để có được liên kết trong nước.

Ngoài ba loại công cụ Seo thiết yếu này. Người làm Seo cũng nên xem xét đầu tư vào các công cụ sẽ giúp bạn phát triển các ý tưởng về nội dung để tăng cường các nỗ lực tiếp thị nội dung của bạn. Và tất nhiên, bạn sẽ cần phải xem xét việc chọn công cụ để giúp bạn với các khía cạnh kỹ thuật của chiến dịch khi làm Seo của bạn.