3 Tiêu chí xếp hạng trang Web và Website của Google là gì?

Vậy cách làm Google tin tưởng vào  trang web và website là gì?

Bạn có biết theo ước tính Google chiếm khoảng 90% tất cả các công cụ tìm kiếm trên internet. Vì vậy, nếu bạn muốn trang web của bạn xuất hiện cao trong bảng xếp hạng trang công cụ tìm kiếm. Bạn cần phải chú ý đến những gì Google muốn.

Mục tiêu chính của Google là doanh thu và lợi nhuận. Google thực hiện điều này bằng cách bán không gian quảng cáo trong tìm kiếm của họ và chi phí được thanh toán qua ‘Pay Per Click’. Càng nhiều người nhấp vào quảng cáo. Google càng kiếm được nhiều tiền. Để tối đa hóa thu nhập họ không ngừng cung cấp kết quả tìm kiếm có liên quan nhất. Và nhanh nhất có thể cho những người sử dụng dịch vụ tìm kiếm google của họ. Đó là lý do tại sao Google đang liên tục cập nhật các thuật toán  để duy trì  thị trường.

website là gì

Vậy cách làm Google tin tưởng vào  trang web và website là gì?

1 . Tuổi trang web và sự tin tưởng của website là gì

  • Giống với bất kỳ mối quan hệ cá nhân nào. Google dựa vào mối quan hệ qua thời gian để đánh giá liệu bạn có đủ. Và đáng tin cậy để được  liệt kê kết quả đầu tiên của trang này hay không. Các trang web đã được phát triển  trong một khoảng thời gian dài sẽ được  tăng tự động trên bảng xếp hạng. Nhưng điểm mấu chốt còn nằm ở chất lượng của mối quan hệ  của website là gì. Google thích các trang web cung cấp giá trị cho khách truy cập theo thời gian. Điều này quyết định bởi lượng truy cập mà trang web của bạn nhận được. Số lượng hoạt động truyền thông xã hội mà website bạn tạo ra và tần suất cập nhật nội dung của bạn. Đối với các trang web mới để cạnh tranh với trang web đã thiết lập. Trang web của bạn sẽ phải tạo ra nhiều nội dung hơn và thiết lập liên kết truyền thông xã hội. Nếu có thể, hãy truy cập các liên kết không phải trả tiền từ các miền tin cậy đã có.

2 . Quyền của Trang web và Sự tin cậy

Google sử dụng Domain Authority để xác định độ tin cậy của trang web của bạn. Domain Authority là một điểm dự đoán một trang web sẽ xếp hạng như thế nào trên các trang kết quả tìm kiếm. Điều làm cho Bộ phận Quản lý Tên miền hữu ích là nó giúp bạn đo lường sức mạnh của các liên kết ngược (các trang web khác liên kết lại với nội dung của bạn).

Cách để cải thiện Quản lý Tên miền của website là gì?

  • Tối ưu hóa liên kết nội bộ của bạn: Đảm bảo các liên kết của bạn đi đến nội dung có liên quan. Sử dụng các nội dung tự nhiên có ý nghĩa với người dùng. Và được liên kết với các từ khóa đúng.
  • Tạo nội dung liên kết chất lượng nhiều hơn: Tránh nhồi nhét từ khóa, tạo nội dung liên kết ra các trang web khác

3 .  Nội dung Trang web và Sự tin tưởng

  • Google liên tục tìm kiếm nội dung tươi mới và chất lượng. Việc xuất bản nội dung chất lượng một cách thường xuyên sẽ giúp Google có thêm cơ hội lập chỉ mục trang web của bạn cho các liên kết. Cũng như cho các từ khoá được nhắm mục tiêu. Thường xuyên thêm nội dung, như các bài viết trên blog. Điều đó cho phép bạn tối ưu hoá bài viết bằng các từ khóa, thẻ meta, thẻ tiêu đề. Và mô tả có thể thu hút khách truy cập vào trang web của bạn. Từ đó  cung cấp cho bạn thêm các cách liên kết tới các nguồn có thẩm quyền và các trang xếp hạng cao hơn. Số lượng và tần số của từ khoá không còn được Google  sử dụng để xác định mức độ liên quan. Thay vào đó sẽ là những đánh giá về việc vi phạm.

” Thuật toán tìm kiếm của Google ngày càng phức tạp và thông minh hơn. Các phương pháp nhồi nhét từ khóa. Hoặc mua lại các nội dung sẽ làm  mất hiệu quả của những bài viết của bạn. Và nếu Google phát hiện trang web của bạn đã vi phạm, họ sẽ xóa trang web của bạn hoàn toàn khỏi kết quả tìm kiếm của họ. Không có cách nào để có thể giúp bạn lên top một cách nhanh chóng. Nhưng bạn có thể bắt đầu bằng việc xây dựng một trang web chất lượng. Với nội dung mà mọi người muốn đọc. Tập trung xây dựng mối quan hệ với Google. Và gắn bó lâu dài để Google thực sự tìm hiểu trang web của bạn.