5/5 - (1 bình chọn)

Tìm kiếm phần mềm email marketing tốt không phải là một đề xuất đơn giản. Trong thực tế, bạn có rất nhiều lựa chọn khác nhau. Quá trình lựa chọn này có thể rất khó khăn. Trừ khi bạn biết chính xác những gì cần  tìm khi nói đến các đặc tính mà phần mềm email marketing tốt nhất cần có.

Nếu bạn thực sự muốn nắm bắt được phần mềm tiếp thị email tốt nhất. Hãy đảm bảo bạn đã biết  5 đặc điểm quan trọng này:

phần mềm email marketing

1 . Đơn giản

Tiếp thị có thể rất phức tạp. Đặc biệt khi bạn bắt đầu nhắm mục tiêu danh sách, phân khúc khách hàng và tạo các chiến lược marketing chuyên sâu. Nhưng điều bạn cần lại là một hệ thống phần mềm đơn giản. Bạn cần một hệ thống dễ dàng tích hợp vào quy trình làm việc tiếp thị của bạn. Một hệ thống mà bạn có thể bắt đầu và chạy ngay lập tức. Chứ không phải là buộc bạn phải học các tác vụ phức tạp. Bạn cần một hệ thống sẽ làm việc và đồng hành với bạn.

2 . Tốc độ

Tốc độ tiếp thị ngày nay rất quan trọng, đặc biệt kể từ khi chúng ta đang ở trong một môi trường kinh doanh cạnh tranh đến từng giờ từng phút như hiện nay.

Giải pháp phần mềm email marketing tốt nhất sẽ giúp bạn rút ngắn thời gian triển khai các chiến lược marketing một cách nhanh chóng. Hãy đảm bảo hệ thống đó có thể đăng ký. Và thiết lập trong một giờ hoặc ít hơn. Một hệ thống mà bạn có thể bắt đầu sử dụng ngay,  cho phép bạn bắt đầu thu thập thông tin liên lạc và gửi tin nhắn email ngay khi có thể .

3 . Phân khúc khách hàng

Bạn càng có nhiều khả năng nhắm mục tiêu tiếp thị của mình khả năng tăng tỷ lệ chuyển đổi của bạn càng cao. Các giải pháp email marketing tốt nhất có sẵn trên thị trường hiện nay sẽ mang đến cho bạn cơ hội phân khúc danh sách khách hàng. Và các kênh marketing theo cách bạn mong muốn.

Nếu bạn là doanh nghiệp vừa và nhỏ bạn sẽ không đủ khả năng và nguồn chi phí lớn để thực hiện các chiến lược quảng cáo như các doanh nghiệp lớn đang làm. Bạn có thể bị lạc trong một cuộc chơi xáo trộn có thể dẫn đến thua lỗ nếu không cẩn thận. Và hơn thế nữa trong cuộc chiến bằng phương pháp marketing quảng cáo đòi hỏi một lượng vốn khổng lồ và một lượng lớn lãng phí. Đây là điều mà các doanh nghiệp mới khởi nghiệp và các doanh nghiệp nhỏ không thể cạnh tranh được

Bằng cách phân chia danh sách của mình, bạn sẽ có thể sử dụng phần mềm email  để tạo ra nhiều chiến dịch. Và nhiều thông điệp quảng cáo cho tất cả khách hàng của bạn. Thực sự phục vụ nhu cầu của họ và mong muốn của họ trong cùng một thời điểm

4 . Phân tích

Bạn rõ ràng cần phải đo lường được  càng nhiều khía cạnh của tiếp thị càng tốt. Để bạn có thể thử nghiệm các phương pháp tiếp cận mới, đề xuất mới. Và các yếu tố tiếp thị mới. Phần mềm email marketing tốt nhất sẽ bao gồm càng nhiều các công cụ phân tích càng tốt. Cho phép bạn thực sự hiểu sâu hơn về số liệu thống kê đằng sau sự thành công của các chiến dịch. Hay thất bại của chiến lược marketing của bạn để bạn biết chính xác những gì cần phải thay đổi để cải thiện kết quả tốt hơn.

Chắc chắn, có các công cụ phân tích của bên thứ ba có thể được sử dụng kết hợp với phần mềm tiếp thị qua email của bạn. Nhưng đương nhiên bạn  vẫn muốn có thể sử dụng dữ liệu theo nhiều cách nhất có thể và hệ thống đáng tin cậy.

5 . Khả năng mở rộng

Cuối cùng, bạn muốn có thể tận hưởng sự linh hoạt. Khả năng mở rộng càng nhiều càng tốt từ phần mềm tiếp thị qua email của mình.

Các công cụ tốt nhất trên thị trường hiện nay là các công cụ có thể được sử dụng với máy chủ web.  Phương tiện truyền thông xã hội tiếp thị của bạn, cửa ngõ phục vụ thanh toán. Và các công cụ tiếp thị trực tuyến và offline của bạn. Một loạt các giải pháp xây dựng doanh nghiệp khác mà bạn đã sử dụng. Các công cụ tiếp thị khác nhau có các API khác nhau cho phép loại phần mềm này được sử dụng trong nhiều ứng dụng khác nhau. Các lựa chọn tốt nhất sẽ cung cấp cho bạn sự linh hoạt và khả năng mở rộng càng nhiều càng tốt.