Ba yếu tố quan trọng để đạt hạng 1 trong tìm kiếm (Phần 1)

Phần 1: Lên kế hoạch nội dung SEO và xếp hạng 1 cho Website

Nội dung SEO là nền tảng tốt cho SEO website. Bạn sẽ không thể đạp top 1 trên google nếu không có nội dung SEO. Vì, nội dung đóng vai trò quan trọng trong sự thành công SEO nên nó xứng đáng với một bài viết chi tiết về việc lập kế hoạch, quảng bá và nâng cấp nó.

Bạn hãy đầu tư thời gian và lên kế hoạch cho nội dung SEO trang web của mình. Sau đây, một số việc để tạo nội dung SEO:

  • Có nhu cầu không?

Giống như kinh doanh. Ý tưởng của bạn có thể là tuyệt vời nhưng, nếu nó không giải quyết được các vấn đề thực sự tồn tại trong thị trường, thì cũng như không.

Bạn nên quan tâm đến ý tưởng nội dung bằng cách nghiên cứu tạo ra từ khóa. Bắt đầu bằng một cụm từ đại diện cho chủ đề mà bạn đang làm. Đánh giá sự cân bằng giữa điểm phổ biến và điểm cạnh tranh. Biết được tính phổ biến và khả năng xếp hạng, bạn có thể xác định liệu cụm từ khóa mà bạn đang tìm có đáng để quan tâm hay không.

Nếu không, bạn có thể lệch hướng trên một số lựa chọn có liên quan. Cân nhắc quá trình phát hiện từ khóa này, thay đổi ý tưởng của bạn một chút thành một cái gì đó giữ được bản chất của nó, nhưng đáp ứng nhu cầu mọi người quan tâm.

tìm kiếm

Nội dung SEO là nền tảng tốt cho SEO website

  • Khách hàng của bạn sử dụng từ ngữ gì?

Lựa chọn từ ngữ hơi hướng theo cá nhân. Nhưng, để chọn lựa từ ngữ thúc đẩy lưu lượng truy cập liên quan đến nội dung SEO, tốt nhất bạn nên chọn từ ngữ chủ quan.

Bởi vì, để truyền tải từ ngữ cho mọi người cùng hiểu là một, thì bên ngoài hiểu là phần còn lại. Vì vậy, Sử dụng ngôn ngữ phổ biến theo cách chủ quan là cách tốt nhất để đảm bảo nội dung của bạn thu hút và cộng hưởng với người đọc lớn nhất. Đặc biệt, tránh sử dụng các thuật ngữ không thể nhận ra hoặc không phổ biến.

  • Giai đoạn tìm cách giải quyết nhu cầu khách hàng?

Bây giờ, bạn biết nhu cầu và từ ngữ khách hàng đang quan tâm và sử dụng. Và, bạn hãy suy nghĩ về từ khóa để chọn làm từ khóa cho SEO tốt nhất. Nếu bạn đã chọn từ khóa đó, nhập vào google, bạn thấy điều gì? Thuật ngữ tìm kiếm nào cho bạn thấy người tìm đang quan tâm?

  • Họ có muốn học về điều gì?
  • Họ chỉ tò mò về cái đó?
  • Họ có vấn đề và đang tìm kiếm một giải pháp?
  • Đó có phải là vấn đề mà doanh nghiệp của bạn sẽ giúp giải quyết không?
  • Họ có muốn mua cái đó không?
  • Doanh nghiệp của bạn có bán thứ đó hay không?

Vì vậy:

Hãy chắc chắn rằng, bạn cung cấp những gì người truy cập đang tìm kiếm. Google sẽ đánh giá cao bạn thông qua xếp hạng lên top. Tạo nội dung SEO và để xếp hạng trang web là công việc khó khăn. Mang sức mạnh cho SEO với những hiểu biết để tận dụng tối đa cho website. Điều đó có nghĩa là lập kế hoạch dựa trên các dấu hiệu đã được xác minh về cơ hội xếp hạng cao nhất.