Bitrix24 Là một giải pháp toàn diện cho doanh nghiệp. Là giải pháp truyền thông tích cực & hiện đại, tăng tính tương tác giữa nhân viên và các cấp lãnh đạo. Là môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp thông qua các công cụ với các tính năng cao cấp. Giải pháp được xây dựng trên nền tảng của Bitrix24 Software, cung cấp các tính năng nổi bật như một mạng xã hội riêng biệt, quản lý khách hàng, quản lý dự án, quản lý tài liệu & hồ sơ, quản lý khối lượng công việc của từng nhân viên,… DIGISTAR là nhà phân phối chính thức Bitrix24 tại Việt Nam, khi mua bản quyền Bitrix24 tại DIGISTAR là bạn mua bản quyền do Bitrix24 cung cấp nhưng với giá tốt hơn dành cho thị trường Việt Nam.
Bảng giá bản quyền Bitrix24
Phiên bản Cloud

- CRM+
- 1.690.500đ/1 tháng
- 5.071.500đ/3 tháng
- 18.257.400đ/12 tháng
(giảm 10%) - 6 Users
- 5 Admin
- 50 GB Dung lượng lưu trữ

- Project+
- 1.690.500đ/1 tháng
- 5.071.500đ/3 tháng
- 18.257.400đ/12 tháng
(giảm 10%) - 24 Users
- 2 Admin
- 50 GB Dung lượng lưu trữ

- Standard
- 2.425.500đ/1 tháng
- 7.276.500đ/3 tháng
- 26.195.400đ/12 tháng
(giảm 10%) - 50 Users
- 5 Admin
- 100 GB Dung lượng lưu trữ

- Professional
- 4.875.500đ/1 tháng
- 14.626.500đ/3 tháng
- 58.506.000đ/12 tháng
(giảm 10%) - Không giới hạn Users
- Không giới hạn Admin
- 1024GB Dung lượng lưu trữ
Phiên bản tự Hosting

- Bitrix24.CRM
- 35.760.000đ/12 Users

- Business
- 71.760.000đ/50 Users
- 119.760.000đ/100 Users
(giảm 17%) - 215.760.000đ/250 Users
(giảm 40%) - 359.760.000đ/500 Users
(giảm 50%)

- Enterprise
- 599.760.000đ/1000 Users
- 1.079.760.000đ/5000 Users
(giảm 64%) - 1.439.760.000đ/Không giới hạn Users
*Giảm thêm 5% tất cả các gói dịch vụ Bitrix24 đến hết tháng 11/2018
Tính năng nổi bật
-
100CÔNG CỤ QUẢN LÝBao gồm các modules đặc thù cho từng loại hình doanh nghiệp. Tự động lặp lại các nhiệm vụ (Xin nghỉ phép, đặt xe,…)
-
100MẠNG XÃ HỘIGiao tiếp đa chiều, giao diện thân thiện với người dùng. Thúc đẩy mọi người kết nối và giao tiếp trên nền tảng social.
-
100CÔNG CỤ CỘNG TÁCHơn 35 công cụ cộng tác trên nhóm, dự án, tài liệu. Khuyến khích nhân viên tham gia và tương tác.
-
100MỘT NỀN TẢNG DUY NHẤTTruyền thông- Cộng tác -Quản lý
Giúp thay đổi hoàn toàn phương thức truyền thông, cộng tác và quản lý trong doanh nghiệp.







































- Drive công ty
- Drive nhóm và cá nhân
- Chỉnh sửa trực tuyến nhiều người dùng
- Đồng bộ hóa tập tin
- Chia sẻ tài liệu
- Truy cập trực tuyến/ngoại tuyến trên nhiều thiết bị
- Được lưu trữ an toàn trong cloud hoặc trên máy chủ của bạn






- Tải Bitrix24.Drive
- Có sẵn 5 GB lưu trữ trực tuyến.
- Không tính phí trên mỗi người dùng








- Không gian email không giới hạn
- Tích hợp hệ thống chống vi-rút
- Tích hợp hệ thống chống thư rác
- Và nhiều hơn thế nữa

- Hộp thư @bitrix24.com miễn phí cho mỗi nhân viên
- Quản lý tất cả các hộp thư nhân viên trong bảng quản trị của Bitrix24
- Tạo hộp thư khi thêm nhân viên
- Chức năng one-click truy cập vào hộp thư từ Bitrix24 (không cần đăng nhập)













- Tuỳ chỉnh các trường, thuộc tính.
- Tuỳ chỉnh trạng thái
- Thêm các mặt hàng từ danh mục sản phẩm
- Linh hoạt với thuế và giảm giá
- Chuyển đổi báo giá qua hợp đồng (hoá đơn)
- In hoặc email báo giá




- Mailchimp
- Xero
- Gmail
- Dropbox, Box, Google Drive, OneDrive, etc
- Data2CRM
- Web forms từ bất cư trang nào
- Helpdesk
- More



- Tách riêng hàng đợi cho từng open channel
- Định tuyến thông minh (khách hàng hiện tại được kết nối với người quản lý tài khoản của họ)
- Cuộc đàm thoại chuyển từ đại diện này sang đại diện khác
- Khung thời gian
- Chế độ Whisper (chat giữa các nhân viên ẩn hoạt động với khách hàng)
- Phản ứng đóng hộp
- Chat bot và hỗ trợ AI
- Web hoặc điện thoại di độngg kênh mở

- Miễn phí cho 12 đại diện
- Dễ dàng nhúng (mã HTML)
- Xuất hiện tùy chỉnh
- Tất cả các tính năng của open channels
- Thiết kế thích nghi
- Sau mẫu giờ
- Lưu trữ trò chuyện trực tuyến nếu bạn không có trang web

- Lưu trữ hoặc nhúng
- Bất kỳ loại biểu mẫu nào (liên hệ, phản hồi, hỗ trợ, đơn đặt hàng)
- Danh mục sản phẩm
- Thanh toán trực tuyến
- Hoàn toàn tùy chỉnh
- Gửi chuyển hướng bài đăng

- REST API có sẵn
- Bots sở hữa hoặc của bên thứ 3
- Hỗ trợ Microsoft Bot Framework
- Các bots công cộng và riêng tư (Bitrix24 Marketplace)
- Xử lý ngôn ngữ tự nhiên
- Trợ lý ảo
- Bot để truyền tải các quy tắc chuyển giao đại diện

- Call center
- Live chat
- Social media
- Messengers
- Web forms


- Nhập vào số điện thoại hiển thị trong phần cấu hình Telephony
- Nhận mã xác nhận
- Thêm tín dụng điện thoại, nếu cần thiết

- Tính năng Telephony được tích hợp sẵn trong hệ thống Bitrix24
- Không cần cài thêm bất kỳ một phần mềm nào hay add-ons nào
- Giá cả hợp lý, thấp hơn Skype và hầu hết các dịch vụ IP-Telephony khác
- Không cần các điện thoại IP phones cho các nhân viên bán hàng, chỉ cần tai nghe và micro

- Đi đến hồ sơ của người dùng hoặc tìm trong công cụ tin nhắn web
- Sử dụng nút gọi điện hiển thị trong hồ sơ cá nhân và công cụ tin nhắn
- Bạn có thể ghi lại cuộc gọi trong hệ thống lịch sử tin nhắn


- Chỉ cần mở Bitrix24, nhập số vào vào nhấn nút “Gọi”
- Gọi trực tiếp từ trình duyệt của bạn hay từ ứng dụng Desktop Bitrix24
- Không cần lo lắng về việc phải trang bị IP điện thoại cho mỗi nhân viên

- Hẹn giờ cho điện thoại
- Lời chào/On Hold/Thư thoại
- Số máy nhánh của nhân viên
- Cước cuộc gọi và chuyển tiếp
- Danh sách đen
- Gọi cùng lúc cho nhiều nhân viên
- Đánh giá chất lượng cuộc gọi
- Theo dõi nguồn cuộc gọi cho các marketers (CRM)



- Miễn phí 100%
- Không yêu cầu kết nối SIP
- Số thuê không bắt buộc
- Tất cả các tính năng Bitrix24 CRM và điện thoại đều được hỗ trợ



















- Xem lịch trình của bạn
- Tạo sự kiện mới
- Mời các đồng nghiệp của bạn tham gia các sự kiện
- Chấp nhận hoặc từ chối lời mời từ người khác.


- Ticketing và helpdesk
- Quản lý tri thức
- Tự động hoá quy trình làm việc
- Các báo cáo làm việc
- Quản lý hồ sơ.










