5/5 - (1 bình chọn)
  • Để có một website hiệu quả, ngoài hình thức đẹp, các chính sách và dịch vụ cần thiết thì điều quan trọng nhất chính là tiếp cận khách hàng, tăng khả năng năng mua hàng, quảng bá doanh nghiệp. Nhưng không phải cách tiếp cận, tăng lượng truy cập nào cũng đem lại kết quả như doanh nghiệp mong muốn.

Chính vì họ quên mất một yếu tố quan trọng đó là trải nghiệm của người dùng. Cùng điểm qua 4 cách tăng lượng truy cập Website hiệu quả an toàn mà không phải ai cũng biết.

tăng lượng truy cập website
  1. Tối ưu hóa Seo
  • Theo thống kê hơn 55% người chỉ bỏ ra 15s để xem một trang web tức là chỉ vỏn vẹn 60 từ trong tổng thể nội dung của bạn. Vì vậy Website của bạn phải thực sự cung cấp được thông tin hữu ích và có sức hấp dẫn đối với người dùng. Điều này đòi hỏi bạn phải có sự đầu tư về nội dung lẫn hình thức. Bố cục cần trình bày rõ ràng, ngắn gọn súc tích, tập trung vào thông điệp muốn truyền tải. Hãy thể hiện sự am hiểu về thị trường, rằng bạn chính là chuyên gia, là sự lựa chọn tốt nhất cho những nhu cầu và mong muốn của họ.
  • Đảm bảo rằng bạn đang mang lại cho họ sự trải nghiệm tốt nhất, điều đó sẽ khiến họ quay lại trang web thường xuyên hơn và hơn thế nữa họ sẽ là người đem đến cho bạn thêm nhiều khách hàng hơn.
  • Seo đòi hỏi sự kiên nhẫn, kiến thức rộng, do bạn phải cập nhật liên tục thông tin cho người dùng, để website không trở nên nhàm chán tạo tính tương tác, tăng khả năng quay lạị. Tuy nhiên thành quả mang lại là vô cùng xứng đáng.
  1. Chia sẽ qua mạng xã hội
  • Mạng xã hội ngày càng trở nên phổ biến và thông dụng. Đặc biệt là các trang cộng đồng như : facabook, zalo, instagram, Twitter… lượng người dùng vô cùng lớn và dường như không giới hạn, là nơi các doanh nghiệp nên tận dùng triệt để để tiếp cận cộng đồng một cách nhanh chóng nhất.
  • Tham gia mạng xã hội, tạo lập tài khoản và đưa lên những thông tin mang tính cộng đồng hữu ích, khéo léo chèn những đường link dẫn dắt họ về website chính, lượt truy cập của bạn sẽ tăng lên đáng kể một cách nhanh chóng.
  1. Email Marketing
  • Hình thức gửi nội dung, thông điệp hay chăm sóc khách hàng qua thư điện tử vô cùng phổ biến và ít tốn kém chi phí.
  • Sử dụng email marketing như một hình thức truyền đạt thông tin, khéo léo gợi nhớ về doanh nghiệp bằng những chia sẻ hữu ích, hay lời nhắn quan tâm chia sẻ, tạo cho người dùng một thói quen truy cập trang web.
  1. Website tải nhanh
  • Tốc độ tải cũng là một trong những yếu tố quyết định lượng truy cập website. Trải nghiệm người dùng là yếu tố hàng đầu mà Google quan tâm
  • Website tải chậm gây mất thiện cảm vì người dùng ghét sự chờ đợi. Họ sẽ nhanh chóng bỏ qua trang web dù nội dung của bạn có hay đến thế nào đi chăng nữa vì có hàng ngàn website khác tốt hơn đang chờ họ.
  • Nhờ người thiết kế web tư vấn, tối ưu hóa hình ảnh, nội dung. Hoặc chọn cho mình nhà cung cấp Hosting phù hợp, chắc chắn chi phí bạn bỏ ra sẽ không hề lãng phí.

Quan trọng hơn hết hãy đảm bảo rằng trang Web của bạn đang mang lại trải nghiệm thật sự tốt cho người dùng đó là cách tăng lượng truy cập hiểu quả lâu dài và chất lượng nhất.