5/5 - (1 bình chọn)

Đối với hầu hết các doanh nghiệp, một trang web hoạt động như là trung tâm bán hàng, tiếp thị sản phẩm và dịch vụ. Là điểm thông tin chính cho người tiêu dùng trên toàn thế giới. Đây là nơi bạn cần đảm bảo rằng trang web của bạn phản ánh tốt nhất thương hiệu của bạn.  Nó là một nền tảng cố định cho phép mọi người dễ dàng xác định được thông tin cần thiết. Mấu chốt của việc này là thiết kế trang web vững chắc.

Có 5 cách để đảm bảo hiệu quả nhất cho chiến dịch bán hàng, tiếp thị, quảng cáo và truyền thông xã hội của bạn và thúc đẩy doanh số bán hàng.

thiết kế website

Tương thích di động thông minh

  • Hầu hết mọi người đều đang thu thập thông tin của họ từ các thiết bị thông minh. Với tính chất nhỏ và dễ vận chuyển, nó cho phép khách hàng tiếp cận thông tin bất cứ khi nào họ muốn. Điều này bao gồm các sản phẩm và dịch vụ của bạn. Không chỉ quan trọng đối với tỷ lệ chuyển đổi mà còn cho phép bạn tùy chỉnh thông tin. Để đảm bảo rằng thông tin quan trọng nhất có sẵn một cách dễ dàng. Nếu người dùng truy cập vào trang web chỉ để thấy rằng nó tương thích với thiết bị thông minh của họ. Họ sẽ quay lưng lại và tìm một trang web tối ưu hóa khác. Thiết kế website của bạn lại thành một định dạng, đáp ứng trên cả hai nền tảng máy tính bảng và di động. Chính là chìa khóa để thúc đẩy hiệu suất trang web và chuyển đổi.

Thiết kế website đơn giản

  • Thiết kế website của bạn cần truyền tải đúng thông điệp đến khách hàng. Thông qua các yếu tố hiển thị và thiết kế mà bạn có. Thiết kế đơn giản để đảm bảo rằng khách hàng của bạn có thể tìm thấy thông tin của bạn một cách dễ dàng. Không cảm thấy bị choáng ngợp bởi thiết kế sặc sỡ và những cửa sổ pop up không thực tế.
  • Nó không chỉ giúp trang web của bạn trông đẹp hơn nó còn có xu hướng phản ứng tốt hơn và hoạt động trơn tru hơn.

Điều hướng dễ dàng

  • Điều cốt yếu là đảm bảo rằng khách hàng của bạn có liên kết rõ ràng từ một giây đầu tiên. Bạn cần phải cung cấp cho họ một con đường hợp lý để làm theo. Bằng cách cung cấp cho họ các liên kết đến các trang khác. Bạn cần đảm bảo rằng có những khái niệm rõ ràng đối với các trang chính. Và các trang thông tin liên lạc.
  • Hơn thế nữa, bạn nên tạo một kênh rõ ràng trên mỗi trang đích. Để giúp người tiêu dùng theo dõi qua các sản phẩm hoặc dịch vụ khác. Điều này có thể giúp cung cấp cách để giữ khách hàng tiềm năng trên trang web của bạn. Và khám phá các sản phẩm, dịch vụ khác có thể phù hợp với nhu cầu của họ. Đơn giản nhưng mang lại cho doanh nghiệp của bạn nhiều hơn một cơ hội,để tạo ra một bán hàng bằng cách bao gồm một lời kêu gọi hành động.

Thông tin liên lạc dễ tiếp cận

  • Đảm bảo rằng khách hàng của bạn có cách liên hệ với bạn. Bằng cách đưa liên kết rõ ràng đến thông tin liên hệ trong các trang của bạn. Liệt kê nội dung đó trong nội dung. Hoặc cung cấp một cuộc gọi đến hành động ở dưới cùng để liên kết họ với thông tin liên lạc. Các khách hàng tiềm năng của bạn có thể dễ dàng nói chuyện với bạn. Và cho phép bạn có cơ hội chuyển sang bán hàng.

Đánh giá thiết kế website của bạn thường xuyên

  • Để theo kịp những tiến bộ trong thế giới trực tuyến hàng ngày. Xu hướng thiết kế website thay đổi và phát triển. Điều này có nghĩa là bạn phải xem lại thiết kế web của mình. Để đảm bảo rằng nó vẫn hoạt động tốt nhất và duy trì các kết quả mà bạn đang theo đuổi.

Hơn thế nữa, mong đợi của khách hàng cũng thay đổi. Khi doanh nghiệp của bạn phát triển và thu được nhiều tiếng tăm hơn, trang web của bạn cần phản ánh điều đó. Điều này không có nghĩa là bạn phải thiết kế lại trang web của mình mỗi năm một lần. Nhưng bạn phải đảm bảo rằng bạn dành thời gian để khám phá xu hướng. Và cách thiết kế phù hợp với sự phát triển chung của bạn.