Dịch vụ Quản trị máy chủ

Dịch vụ Quản trị máy chủ

25 Tháng Ba, 20152023-04-21 12:10

[lead]

Khi doanh nghiệp của bạn phát triển sẽ đồng nghĩa với việc nhân lực và hạ tầng CNTT phải mở rộng. Giải pháp về dịch vụ Quản trị máy chủ của DIGISTAR sẽ giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí về nguồn lực CNTT, doanh nghiệp có thể yên tâm tập trung vào công việc kinh doanh chính trong khi hệ thống máy chủ của doanh nghiệp vẫn luôn đảm bảo hoạt động 24/7/365.

dich vu quan tri may chu

DIGISTAR cung cấp dịch vụ tư vấn giải pháp và Quản trị máy chủ dựa theo yêu cầu sử dụng của quý khách hàng, tùy theo quy mô của dự án chúng tôi sẽ tư vấn cho các bạn một mô hình máy chủ vừa tiết kiệm chi phí mà vẫn đạt được kết quả & hiệu suất hoạt động cao nhất có thể.

[/lead]

I. ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG DỊCH VỤ

  1. Cloud VPS
  2. Cloud Server
  3. Máy chủ riêng riêng
  4. Chỗ đặt máy chủ

II. BẢNG GIÁ DỊCH VỤ QUẢN TRỊ MÁY CHỦ

[table style=”solid”]

DỊCH VỤCHI PHÍ
     Quản trị máy chủ có phí[list type=”icon” style=”none” icon=”ok” class=”icon_color”]

  • Cấp độ 1
  • Cấp độ 2

[/list]

  • 300.000 VNĐ
  • 500.000 VNĐ
     Quản trị máy chủ trọn gói1.000.000 VNĐ
     Quản trị máy chủ theo sự cố90.000 VNĐ/Giờ
     Quản trị máy chủ miễn phí[list type=”icon” style=”none” icon=”ok” class=”icon_color”]

  • Các thao tác liên quan khởi tạo lại máy chủ lần thứ 2
  • Cấu hình sao lưu dữ liệu hệ thống lần thứ 2
  • Các thao tác liên quan quản trị máy chủ lần thứ 2

[/list]

  • 200.000 VNĐ
  • 200.000 VNĐ
  • 200.000 VNĐ

[/table]

Lưu ý: Bảng giá quản trị máy chủ chỉ áp dụng cho các dịch vụ tại DIGISTAR là Cloud Server, Cloud VPS, Cloud DataCenter. Nếu Quý khách có nhu cầu Quản trị máy chủ riêng bên ngoài máy chủ của DIGISTAR xin vui lòng liên hệ tại đây

Chi tiết nội dung của các dịch vụ Quản trị máy chủ

[divider class=”icon_color” style=”none” icon=”bell”]

[/divider]

III. QUẢN TRỊ MÁY CHỦ MIỄN PHÍ

DIGISTAR luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong phạm vi trách nhiệm của nhà cung cấp dịch vụ và hơn thế nữa để đảm bảo sự ổn định của Website khách hàng.

[toggle title=”Nhấp để xem chi tiết” state=”off” style=”simple” icon=”hand-o-right”]

[box style=”simple”]

I. Các vấn đề trong phạm vi hỗ trợ

[icon icon=”cogs” size=”small” style=”none” class=”icon_color”][/icon]DIGISTAR sẽ hỗ trợ khách hàng khởi tạo miễn các gói dịch vụ sau trong lần đầu tiên khách khách hàng khởi tạo dịch vụ:

  1. Khởi tạo hoặc cài đặt lại hệ điều hành máy chủ đối với dịch vụ máy chủ riêng.
  2. Cài đặt và cấu hình các hệ thống quản lý hosting mã nguồn mở trên nền hệ điều hành Linux. Trong trường hợp khách hàng cần cài đặt phần mềm quản lý hosting thuộc dạng có phí, khách hàng cần cung cấp cho DIGISTAR bản quyền cài đặt hoặc có thể đặt mua trực tiếp từ DIGISTAR nếu chưa có bản quyền.
  3. Cài đặt và cấu hình các dịch vụ cơ bản trên nền hệ điều hành Linux bao gồm:
    • Apache
    • Nginx
    • FTP
    • MySQL
    • PHP
    • Exim
  4. Nâng cấp phiên bản các dịch vụ Web cơ bản (MySQL, Apache, Exim, PHP) tương thích với hệ thống quản lý Hosting.
  5. Hướng dẫn cấu hình theo tài liệu của đối tác phát triển mã nguồn do khách hàng cung cấp.
  6. Hướng dẫn cấu hình riêng theo yêu cầu do khách hàng cung cấp.
  7. Tư vấn cấu hình hình hạ tầng tương đương với gói dịch vụ khách hàng đang sử dụng tại nhà cung cấp khác.
  8. Tư vấn cấu hình hạ  tầng tối ưu cho dịch vụ khách hàng.
  9. Cài đặt các phần mềm dịch vụ trên Linux tương thích với phiên bản hệ điều hành.
  10. Chuyển dữ liệu của khách hàng từ nhà cung cấp khác về máy chủ DIGISTAR.
  11. Giảm tối thiểu việc gián đoạn hoạt động của website khi chuyển về DIGISTAR.
  12. Cấu hình chức năng sao lưu dữ liệu trực tiếp trên máy chủ của khách hàng  tự động thông qua bảng điều khiển hosting theo lịch trình  hàng ngày / hàng tuần hoặc hàng tháng tùy theo yêu cầu của khách hàng.
  13. Hướng dẫn khách hàng cách phục hồi dữ liệu từ bản sao lưu đã có từ việc sao lưu trước đó thông qua bảng điều khiển hosting
  14. Hướng dẫn hoặc cung cấp các tài liệu hướng dẫn sử dụng hệ thống quản lý hosting và các thao tác quản trị máy chủ đơn giản.

[icon icon=”cogs” size=”small” style=”none” class=”icon_color”][/icon]Phòng Kỹ thuật luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7 thực hiện các thao tác:

  1. Khởi tạo hoặc cài đặt lại hệ điều hành với các gói dịch vụ Cloud VPS, Cloud Server lần đầu tiên.
  2. Kiểm tra và xử lý các lỗi kỹ thuật liên quan tới giao diện quản trị gói dịch vụ trong trung tâm tài khoản khách hàng.
  3. Hướng dẫn thực hiện các thao tác quản lý gói dịch vụ trong trung tâm tài khoản khách hàng.
  4. Kiểm tra và thống kê hiệu suất phần cứng, mức độ sử dụng tài nguyên hệ thống đối với các dịch vụ Cloud VPS, Cloud Server.
  5. Kiểm tra tốc độ kết nối của đường truyền trong nước và quốc tế.
  6. Cung cấp thống kê lưu lượng sử dụng đường truyền.
  7. Cảnh báo khi có dấu hiệu sử dụng tài nguyên mạng đột biến.
  8. Hỗ trợ khách hàng kiểm tra các vấn đề về phần cứng của hệ thống máy chủ như lỗi RAM, bad sector HDD, CPU.
  9. Tắt các dịch vụ hoặc tiến trình để giải phóng bộ nhớ hoặc kết nối mạng khi máy chủ quá tải.
  10. Hỗ trợ và tư vấn nguyên nhân máy chủ quá tải khi khách hàng không tự xác định được.
  11. Khởi động lại máy chủ.
  12. Khôi phục lại mật khẩu tài khoản quản trị máy chủ.
  13. Phục hồi chức năng kết nối từ xa sử dụng cấu hình mặc định.
  14. Cung cấp giao diện Remote Console để khách hàng trực tiếp kiểm tra xử lý sự cố.
  15. Tắt các dịch vụ bên trong giúp khách hàng nếu máy chủ bị DDoS và khách hàng không tự thao tác được các dịch vụ trên.
  16. Hỗ trợ khách hàng khôi phục (Remote/SSH) vào máy chủ trong trường hợp khách bật tường lửa (Firewall) và chặn kết nối Remote/SSH.

[icon icon=”cogs” size=”small” style=”none” class=”icon_color”][/icon]Một số thao tác quản trị và cấu hình được hỗ trợ trên các máy chủ, sử dụng hệ điều hành Linux kèm theo hệ thống quản lý hosting (CPanel, DirectAdmin) bao gồm các thao tác:

  1. Cấu hình sao lưu dữ liệu dựa trên chức năng sao lưu của hệ thống quản lý Hosting.
  2. Một số thao tác quản trị được hỗ trợ thực hiện với giới hạn 1 lần như :
    • Hỗ trợ kiểm tra các phần mềm do DIGISTAR cài đặt ban đầu nếu lỗi xuất phát từ nguyên nhân khách quan và không có sự tác động từ phía khách hàng.
    • Thực hiện các thao tác tối ưu cấu hình máy chủ theo nhu cầu sử dụng của website khách hàng.
    • Thực hiện các thao tác cài đặt, cấu hình các dịch vụ, kiểm tra bảo mật máy chủ, Cloud Server, Cloud VPS, trước khi bàn giao nghiệm thu hoàn tất hệ thống cho khách hàng.
  3. Kiểm tra đánh giá tình trạng quá tải hoặc hoạt động không ổn định và tư vấn hướng xử lý khi có yêu cầu từ khách hàng thông qua hệ thống hỗ trợ ticket của DIGISTAR.

[icon icon=”cogs” size=”small” style=”none” class=”icon_color”][/icon]Với các yêu cầu tư vấn liên quan tới công nghệ, DIGISTAR chỉ hỗ trợ cung cấp tài liệu bằng tiếng Anh và không giải thích hoặc hướng dẫn cách thực hiện cấu hình chi tiết.

II. Các vấn đề ngoài phạm vi hỗ trợ

[icon icon=”cogs” size=”small” style=”none” class=”icon_color”][/icon]Dịch vụ cài đặt và cấu hình không bao gồm các thao tác:

  1. Cấu hình thương hiệu (Branding) và nội dung gói dịch vụ lẻ (Hosting Package) cho khách hàng sử dụng dịch vụ cho mục đích kinh doanh hosting.
  2. Cấu hình tối ưu các dịch vụ hoặc công nghệ phức tạp.
  3. Cài đặt và cấu hình các dịch vụ trên nền hệ điều hành Windows.
  4. Cài đặt và cấu hình dịch vụ theo yêu cầu của mã nguồn website bị mã hóa hoặc không có bản quyền.
  5. Can thiệp vào việc cấu hình quản lý những dịch vụ không do DIGISTAR trực tiếp cung cấp.
  6. Liên quan tới cấu hình, cài đặt các phần mềm, kiểm tra xử lý lỗi trên hệ điều hành Windows hoặc trên các máy chủ ảo được khởi tạo trên máy chủ riêng, Cloud Server hoặc Cloud VPS.
  7. Hướng dẫn, can thiệp, chỉnh sửa, phát triển hoặc thực hiện các thao tác khác liên quan tới mã nguồn và nội dung website của khách hàng.
  8. Các sự cố do khách hàng nhiều lần tự can thiệp, chỉnh sửa những cấu hình DIGISTAR đã thiết lập hoặc hướng dẫn khách hàng tự quản trị.
  9. Khách hàng tự can thiệp và cài đặt làm hư hệ thống mà không thông báo cho phía kỹ thuật DIGISTAR.
  10. Khách hàng vi phạm các điều khoản quy định sử dụng dịch vụ máy chủ, Cloud Server, Cloud VPS từ DIGISTAR.
  11. Không hỗ trợ cài đặt, hay tác động vào các phần mềm bên trong máy chủ, Cloud Server, Cloud VPS sau khi đã bàn giao cho khách hàng.
  12. Không hỗ trợ cài đặt, cấu hình, kiểm tra khắc phục lỗi hoặc theo dõi hoạt động của server sau thời điểm kích hoạt dịch vụ.
  13. Không hỗ trợ khắc phục các lỗi phát sinh ảnh hưởng vận hành, hiệu suất hệ thống máy chủ nếu xác định nguyên nhân là từ việc thiếu hụt tài nguyên hệ thống (trừ trường hợp khách hàng đã đồng ý phương án nâng cấp hoặc cấu hình lại tài nguyên hệ thống phù hợp với tư vấn của phòng kỹ thuật DIGISTAR).

[/box]

[/toggle]

IV. QUẢN TRỊ MÁY CHỦ CÓ PHÍ

Thích hợp với những khách hàng muốn cài đặt thêm một số dịch vụ theo nhu cầu riêng. Hiện tại DIGISTAR cung cấp dịch vụ quản trị máy chủ riêng hoặc Cloud Server/Cloud VPS có phí theo các mức độ yêu cầu.

[toggle title=”Nhấp để xem chi tiết” state=”off” style=”simple” icon=”hand-o-right”]

[box style=”simple”]

I. Các cấp độ yêu cầu của gói dịch vụ

  • Cấp độ 1 : từ mục 1 đến mục 6 nội dung II
  • Cấp độ 2 : từ mục 7 đến mục 11 nội dung II

II. Các vấn đề trong phạm vi hỗ trợ

  1. Cài đặt và cấu hình lại dịch vụ cho server riêng, Cloud Server hoặc Cloud VPS.
  2. Cài đặt và cấu hình các dịch vụ chính của Web server:
    [list type=”icon” style=”none” icon=”chevron-right” class=”icon_color”]

    • Sử dụng các phần mềm Apache, Nginx, PHP, MySQL, Exim, BIND, FTP, MSSQL, IIS, DFS, … hoặc tương tự trên Linux, Windows.
    • Dựa trên thống kê sử dụng hoặc yêu cầu của khách hàng để tinh chỉnh tối ưu hóa cấu hình.

    [/list]

  3. Cài đặt các phần mềm và dịch vụ phù hợp theo yêu cầu của khách hàng:
    [list type=”icon” style=”none” icon=”chevron-right” class=”icon_color”]

    • Tư vấn lựa chọn những phần mềm & dịch vụ cung cấp chức năng theo yêu cầu.
    • Cài đặt, triển khai các công nghệ, phần mềm và dịch vụ tương thích với cấu hình hệ thống đang sử dụng.
    • Thực hiện cấu hình chi tiết các phần mềm và hướng dẫn khách hàng cách sử dụng.

    [/list]

  4. Chuyển dữ liệu từ máy chủ của nhà cung cấp khác về máy chủ, Cloud Server, Cloud VPS tại DIGISTAR.
  5. Các thao tác kiểm tra cập nhật hệ thống định kỳ:
    [list type=”icon” style=”none” icon=”chevron-right” class=”icon_color”]

    • Kiểm tra và cập nhật bản vá lỗi hàng tuần.
    • Cập nhật hệ điều hành và phiên bản mới của các phần mềm dịch vụ khi khách hàng yêu cầu.

    [/list]

  6. Sử dụng hệ thống theo dõi của DIGISTAR:
    [list type=”icon” style=”none” icon=”chevron-right” class=”icon_color”]

    • Theo dõi những dịch vụ cơ bản của máy chủ (SSH/Apache/Nginx/MySQL), kết nối mạng và mức độ tài nguyên sử dụng của máy chủ.
    • Cấu hình hệ thống gửi thông báo tự động cho Phòng Kỹ thuật DIGISTAR và khách hàng qua email (nếu có yêu cầu) khi máy chủ gặp sự cố.
    • Cung cấp thông tin thống kê về mức sử dụng tài nguyên để tư vấn nâng cấp máy chủ, Cloud Server, Cloud VPS hoặc tinh chỉnh tối ưu hóa cấu hình Website nếu cần thiết.

    [/list]

  7. Kiểm tra và xử lý các lỗ hổng bảo mật:
    [list type=”icon” style=”none” icon=”chevron-right” class=”icon_color”]

    • Kiểm tra định kỳ các lỗi bảo mật trên máy chủ bằng các công cụ tự động.
    • Tìm hiểu phân tích các phương thức tấn công khi có dấu hiệu bị tấn công phá hoại, triển khai biện pháp phòng chống thích hợp.
    • Đánh giá mức độ bảo mật của mã nguồn đang sử dụng, kiểm tra quy trình quản lý Website của khách hàng và tư vấn hướng giải quyết.
    • Sử dụng bản sao lưu dữ liệu tương ứng để khôi phục hoạt động của Website khi bị tấn công nếu cần thiết.

    [/list]

  8. Cấu hình cơ chế sao lưu dữ liệu theo yêu cầu của khách hàng:
    [list type=”icon” style=”none” icon=”chevron-right” class=”icon_color”]

    • Cấu hình sao lưu trên máy chủ, Cloud Server, Cloud VPS của khách hàng hoặc trên sử dụng dịch vụ sao lưu của DIGISTAR.
    • Cấu hình sao lưu xoay vòng hàng ngày, hàng tuần hoặc hàng tháng.
    • Cấu hình lọc các dữ liệu không cần thiết khi tiến hành sao lưu.
    • Thực hiện việc phục hồi dữ liệu từ bản sao lưu khi cần thiết.
    • Kiểm tra định kỳ hàng tuần, đảm bảo hệ thống sao lưu dữ liệu hoạt động ổn định.

    [/list]

  9. Cài đặt và cấu hình tường lửa để hạn chế các tấn công DDOS:
    [list type=”icon” style=”none” icon=”chevron-right” class=”icon_color”]

    • Triển khai sử dụng các công cụ hạn chế DDOS tự động.
    • Theo dõi xử lý các tấn công DDOS quy mô vừa và nhỏ.
    • Cấu hình theo nhu cầu sử dụng của khách hàng.

    [/list]

  10. Xử lý các vấn đề của Web server và các dịch vụ liên quan theo thông báo từ hệ thống cảnh báo của DIGISTAR hoặc theo thông báo từ phía khách hàng.
  11. Thực hiện các thao tác quản trị của Cloud mail server như :
    [list type=”icon” style=”none” icon=”chevron-right” class=”icon_color”]

    • Xác định rõ user nào đang spam mail (nếu có) và thông báo cho khách hàng, chỉ rõ tên user, số email spam, ngày, giờ và hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng xử lý.
    • Kiểm tra IP, theo dõi và gỡ blacklists (nếu ip bị blacklists)

    [/list]

    III. Các vấn đề ngoài phạm vi hỗ trợ

    1. Khách hàng tự thao tác cài đặt lại máy chủ, Cloud Server, Cloud VPS (Rebuild) làm mất dữ liệu mà không thông báo cho Kỹ thuật DIGISTAR trước khi thao tác.
    2. Khách hàng tự can thiệp và cài đặt làm hư hệ thống mà không thông báo cho phía kỹ thuật DIGISTAR.
    3. Khách hàng can thiệp vào việc cấu hình quản lý những dịch vụ không do DIGISTAR trực tiếp cung cấp.
    4. Cài đặt và cấu hình dịch vụ theo yêu cầu của mã nguồn Website bị mã hóa hoặc không có bản quyền.
    5. Khách hàng sử dụng vi phạm các điều khoản sử dụng dịch vụ máy chủ, Cloud Server, Cloud VPS của DIGISTAR.

    [/box]

    [/toggle]

    V. QUẢN TRỊ MÁY CHỦ TRỌN GÓI

    Để đảm bảo chất lượng hỗ trợ kỹ thuật ở mức cao nhất, DIGISTAR cung cấp dịch vụ quản trị Server hoặc Cloud Server/Cloud VPS trọn gói.

    [toggle title=”Nhấp để xem chi tiết” state=”off” style=”simple” icon=”hand-o-right”]

    [box style=”simple”]

    I. Các vấn đề trong phạm vi hỗ trợ

    Phòng Kỹ thuật DIGISTAR sẽ chịu trách nhiệm thực hiện tất cả các thao tác quản trị thuộc gói Quản trị có phí theo cấp độ yêu cầu cao nhất đồng thời bao gồm các hạng mục đặc biệt sau đây :

    1. Thực hiện các thao tác đặc thù quản trị hệ thống Cloud Server, Cloud VPS như :
      [list type=”icon” style=”none” icon=”chevron-right” class=”icon_color”]

      • Kiểm tra xử lý các lỗi liên quan và ảnh hưởng tới hiệu suất hoạt động của máy chủ.
      • Giám sát hệ thống (mặc định port 80, tối thiểu 30 phút/lần).
      • Theo dõi, đánh giá performance của hệ thống và đưa ra giải pháp nâng cấp, mở rộng hệ thống nhằm giúp hệ thống hoạt động tối ưu nhất.

      [/list]

    2. Hỗ trợ các vấn đề liên quan tới yêu cầu của mã nguồn Website:
      [list type=”icon” style=”none” icon=”chevron-right” class=”icon_color”]

      • Kiểm tra xác định yêu cầu cấu hình máy chủ, Cloud Server, Cloud VPS để đáp ứng được yêu cầu của mã nguồn Website của khách hàng.
      • Đảm bảo khi chuyển mã nguồn Website từ nhà cung cấp khác về máy chủ, Cloud Server, Cloud VPS mới của DIGISTAR sẽ hoạt động ổn định tương đương máy chủ hiện tại.
      • Xác định nguyên nhân lỗi truy cập / hiển thị của các Website đơn lẻ trên máy chủ.

      [/list]

    3. Cài đặt và cấu hình Cluster Database (*):
      [list type=”icon” style=”none” icon=”chevron-right” class=”icon_color”]

      • Cài đặt và cấu hình Replication Database: gồm tối thiểu 1 máy chủ đóng vai trò Master và 1 hoặc nhiều máy chủ khác đóng vai trò Master / Slave, lưu trữ và truy vấn dữ liệu đồng thời trên nhiều máy chủ.
      • Cài đặt và cấu hình Cluster Database: gồm tối thiểu 4 máy chủ với khả năng mở rộng và hỗ trợ ứng dụng tốt hơn mô hình replication.

      [/list]

    4. Cài đặt và cấu hình Load Balancing (*):
      Gồm tối thiểu 3 máy chủ: cài đặt và cấu hình dịch vụ web server chạy Load Balancing (chia tải) đối với những website có số lượng khách hàng truy cập cao, cấu hình đồng bộ dữ liệu (Source Code) tức thời, đồng bộ Database tức thời. Các công nghệ được sử dụng gồm có Load Balancing, Caching, NSF Storage và hệ thống dịch vụ web Apache/Nginx/MySQL.
    5. Cài đặt và cấu hình hệ thống theo dõi và giám sát tập trung:
      Giải pháp này phù hợp cho các khách hàng cần quản lý hệ thống nhiều máy chủ. Hệ thống theo dõi và giám sát tập trung được xây dựng trên nền tảng công nghệ Zabbix cung cấp các chức năng:
      [list type=”icon” style=”none” icon=”chevron-right” class=”icon_color”]

      • Theo dõi hoạt động của các dịch vụ và thiết bị trong hệ thống hạ tầng mạng và máy chủ.
      • Hiển thị kết quả theo dõi trên giao diện web, cập nhật thời gian thực và lưu trữ kết quả thống kê chi tiết.
      • Tự động gửi cảnh báo sự cố.

      [/list]

    6. Cài đặt và cấu hình Web Caching:
      Sử dụng Nginx Reverse Proxy kết hợp với Apache, giải pháp này được thiết kế dành cho các ứng dụng web có số lượng người truy cập lớn với các mục đích
      [list type=”icon” style=”none” icon=”chevron-right” class=”icon_color”]

      • Tăng tốc độ truy cập website.
      • Giảm thiểu tài nguyên sử dụng của hệ thống.

      [/list]

    (*) Việc cấu hình được khi hệ thống đủ điều kiện, số lượng máy chủ để hoạt động và khi khách hàng có yêu cầu.

    II. Các vấn đề ngoài phạm vi hỗ trợ

    1. Khách hàng tự thao tác cài đặt lại máy chủ, Cloud Server, Cloud VPS (rebuild) làm mất dữ liệu mà không thông báo cho Kỹ thuật DIGISTAR trước khi thao tác.
    2. Khách hàng tự can thiệp và cài đặt làm hư hệ thống mà không thông báo cho phía kỹ thuật DIGISTAR.
    3. Khách hàng can thiệp vào việc cấu hình quản lý những dịch vụ không do DIGISTAR trực tiếp cung cấp.
    4. Cài đặt và cấu hình dịch vụ theo yêu cầu của mã nguồn website bị mã hóa hoặc không có bản quyền.
    5. Khách hàng sử dụng vi phạm các điều khoản sử dụng dịch vụ máy chủ, Cloud Server, Cloud VPS của DIGISTAR.

    [/box]

    [/toggle]

    VI. QUẢN TRỊ MÁY CHỦ THEO SỰ CỐ

    Nhằm đảm bảo khách hàng nhận được sự hỗ trợ tận tình nhất trong mọi tình huống, DIGISTAR cung cấp dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật theo sự cố tức thời cho các khách hàng không sử dụng dịch vụ quản trị trọn gói. Khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ trực tiếp với Phòng Kỹ thuật qua hệ thống ticket để được tư vấn chính xác về kế hoạch và thời gian xử lý sự cố.

    [toggle title=”Nhấp để xem chi tiết” state=”off” style=”simple” icon=”hand-o-right”]

    [box style=”simple”]

    I. Các vấn đề trong phạm vi hỗ trợ

    1. Các yêu cầu hỗ trợ được ưu tiên ở mức cao nhất.
    2. Đội ngũ kỹ thuật gồm nhiều nhân sự với nhiều chuyên ngành thế mạnh khác nhau cùng phối hợp 24/7 để giải quyết dứt điểm yêu cầu của khách hàng.
    3. Hỗ trợ giải quyết tất cả các vấn đề liên quan tới bảo mật hoặc can thiệp tới mã nguồn không được bao gồm trong danh mục giới hạn hỗ trợ miễn phí.
    4. Tất cả các thao tác được trình bày chi tiết, đo lường thời gian thực hiện chính xác và tổng kết trong ticket bàn giao cho khách hàng.
    5. Đảm bảo giải quyết dứt điểm yêu cầu của khách hàng trước khi yêu cầu khách hàng thanh toán.
    6. Áp dụng cho tất cả các khách hàng đang sử dụng dịch vụ của DIGISTAR hoặc dịch vụ của nhà cung cấp khác.

    II. Các vấn đề ngoài phạm vi hỗ trợ

    Khách hàng vui lòng lưu ý DIGISTAR sẽ từ chối thực hiện các thao tác hỗ trợ có liên quan tới vi phạm bản quyền sở hữu trí tuệ hoặc vi phạm các quy định hiện hành tại Việt Nam.

    [/box]

    [/toggle]

    VII. TRÁCH NHIỆM KHÁCH HÀNG

    1. Nhằm đảm bảo việc theo dõi và quản trị máy chủ, Cloud Server, Cloud VPS được thực hiện ở mức tối ưu nhất, phòng kỹ thuật DIGISTAR sẽ tiến hành thu hồi quyền quản trị ở cấp cao nhất và giới hạn một số quyền truy cập can thiệp vào cấu hình máy chủ.
    2. Tất cả các thao tác quản trị trên máy chủ, Cloud Server, Cloud VPS sẽ được lưu trữ và bàn giao cho khách hàng khi có yêu cầu.
    3. Khách hàng cần phối hợp thông báo cho Phòng Kỹ thuật DIGISTAR khi thực hiện thay đổi nâng cấp mã nguồn website có thể ảnh hưởng tới hoạt động của website hoặc tới mức độ bảo mật của máy chủ.

    VIII. THỜI GIAN TRIỂN KHAI VÀ NGHIỆM THU

    1. Phòng Kỹ thuật sẽ có ước tính thời gian triển khai và thông báo cập nhật thường xuyên cho khách hàng trong quá trình thực hiện.
    2. Sau khi hoàn thành thao tác cài đặt và cấu hình, Phòng Kỹ thuật sẽ cung cấp thông tin về các bước đã thực hiện, bàn giao thông tin quản trị máy chủ, Cloud Server/Cloud VPS và hướng dẫn khách hàng cách kiểm tra nghiệm thu cấu hình dịch vụ. Thời gian nghiệm thu được tính là 48 giờ kể từ khi Phòng Kỹ thuật bàn giao thông tin quản trị cho khách hàng.
    3. Nếu khách hàng có yêu cầu bổ sung trong thời gian nghiệm thu, Phòng Kỹ thuật sẽ xem xét hỗ trợ trong giới hạn cho phép, tuy nhiên thời hạn nghiệm thu sẽ không thay đổi.
    4. Nếu không phản hồi trong thời gian nghiệm thu, khách hàng được coi là đã chấp nhận cấu hình được cài đặt trên máy chủ, Cloud Server/Cloud VPS.
    5. Nếu khách hàng chủ động can thiệp vào cấu hình các dịch vụ và máy chủ, Cloud Server/Cloud VPS mà không thông báo trao đổi với Phòng Kỹ thuật hoặc tự cấu hình sai gây lỗi, thời hạn nghiệm thu được chấm dứt ngay lập tức.

    Tối

    Sáng

    Tối

    Sáng