Hỗ trợ

Chúng tôi sẽ giúp bạn xử lý nhanh chóng các vấn đề kỹ thuật.

Các hình thức hỗ trợ khách hàng của DIGISTAR

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chúng tôi luôn cố gắng tư vấn, hỗ trợ khách hàng khắc phục các sự cố trong thời gian sớm nhất. Quý khách hàng có thể lựa chọn các hình thức hỗ trợ như sau:

panelSupport

1. Tài liệu hỗ trợ

DIGISTAR có hẳn kho tài liệu hỗ trợ về các dịch vụ nhằm giúp bạn hiểu rõ hơn về các dịch vụ mà bạn đang cần hay các lỗi, vấn đề hay gặp phải … Nếu bạn đang cần hỗ trợ hãy truy cập vào khu vực tài liệu hỗ trợ của DIGISTAR trước tiên để bạn có thể chủ động hơn trong việc giải quyết vấn đề bạn đang gặp phải .

Nhấp vào đây để xem các tài liệu hỗ trợ »

2. Gửi support ticket

Support Ticket là kênh hỗ trợ chính của DIGISTAR, được hỗ trợ 24/7. Tất cả những vấn đề khó khăn bạn đang gặp hay thông tin nhạy cảm về các dịch vụ/sản phẩm bạn đang sử dụng tại DIGISTAR như: thông tin tài khoản, domain, hosting, vps….sẽ được thay đổi, chỉnh sửa, cập nhật theo yêu cầu của bạn khi bạn gửi support ticket đến DIGISTAR. Để gửi một yêu cầu support ticket, bạn cần phải đăng nhập với tài khoản được cấp khi bạn đăng ký dịch vụ tại DIGISTAR.

Lưu ý: tài khoản này khác với thông tin truy cập trang quản lý hosting.

Nhấp vào đây để gửi một support ticket »

3. Chat với chúng tôi

Bạn có thể sử dụng dịch vụ chat online này để tìm hiểu thêm thông tin về các dịch vụ của DIGISTAR, các thắc mắc của bạn sẽ được nhân viên của chúng tôi tư vấn, hướng dẫn để bạn yên tâm lựa chọn các dịch vụ phù hợp với yêu cầu của bạn. Chat support online hỗ trợ bạn trong một phạm vi nhất định.

Nhấp vào đây để chat trực tiếp với bộ phận hỗ trợ khách hàng »

4. Hỗ trợ thông qua Diễn Đàn

Bạn có thể tham khảo thêm các thông tin cần thiết về các gói dịch vụ/sản phẩm hay các kiến thức về tin học thông qua Diễn Đàn thảo luận của DIGISTAR.

Nhấp vào đây để vào Diễn Đàn »