Hỏi đáp Cloud Hosting

Các câu hỏi liên quan đến Cloud Hosting

Hỏi đáp Cloud Hosting

Hỏi đáp Cloud Hositng và Kiến thức phân biệt Cloud Hosting với Hosting thông thường.

Hỏi đáp Cloud Hosting

CLOUD HOSTING LÀ GÌ ? KHI NÀO THÌ CẦN DÙNG TỚI CLOUD HOSTING ?

Cloud Hosting được sinh ra nhằm mục đích giảm thiểu tối đa thời gian Downtime của dịch vụ Email (Email Hosting) và Lưu Trữ Website (Web Hosting). Giải pháp Cloud Hosting chủ yếu phục vụ cho những khách hàng cá nhân hoặc doanh nghiệp đang kinh doanh trực tuyến cần thời gian Uptime ở mức cao nhưng lại không có đủ kinh phí duy trì một hệ thống cân bằng tải server (điều kiện tối thiểu để duy trì Uptime 99%). Và nó là giải pháp tốt nhất cho những hệ thống Website có lượt truy cập cao chưa tới mức đòi hỏi tới mức phải bắt buộc sử dụng VPS hoặc Máy Chủ nhưng vẫn cần đáp ứng tức thì cho việc gia tăng lưu lượng truy cập và đảm bảo thời gian Uptime của hệ thống.

Cloud Hosting còn là ý tưởng hay cho những cửa hàng kinh doanh trực tuyến quy mô còn nhỏ, những chuyên gia về tiếp thị liên kết, những doanh nghiệp vừa và nhỏ mới thành lập, nhà thiết kế và lập trình web, cá thể kinh doanh nhỏ hay bất cứ ai cần tới sự ổn định vận hành, an toàn dữ liệu khi hoạt động trực tuyến để kinh doanh, bán hàng.

BẰNG CÁCH NÀO DỊCH VỤ CLOUD HOSTING KHÔI PHỤC LẠI WEBSITE, EMAIL KHI XẢY RA SỰ CỐ NGỪNG HOẠT ĐỘNG ?

Một trong những vấn đề nghiêm trọng nhất của dịch vụ lưu trữ Website (Hosting) truyền thống là việc khôi phục dữ liệu hay tình trạng hệ thống trước khi xảy ra sự cố. Các vấn đề đó bao gồm cả những sự cố nhỏ như phân mảnh ổ cứng cho đến lớn như hỏng mainboard hay hư ổ cứng vật lý. Với dịch vụ Cloud Hosting của DIGISTAR, bạn được bảo vệ không gặp phải những sự cố như thế. Bởi vì DIGISTAR sử dụng hệ thống ảo hóa phần cứng, bất kỳ hư hỏng phần cứng nào trên hệ thống Server đang chạy đều dễ dàng được phục hồi – DIGISTAR chỉ đơn giản là di dời những khách hàng trên phần cứng bị hư ở Server này sang một Server mới gần như là tức thì ở phần lớn các tình huống, nhưng để khôi phục hoàn toàn tình trạng hệ thống như thời điểm trước khi xảy ra sự cố bằng phương pháp ảo hóa phần cứng tới một hệ thống tương đương và khởi động lại thì thường lâu hơn nhưng dưới 10 phút.

Một vấn đề phổ biến khác gây khó chịu cho các khách hàng dịch vụ Web Hosting trước đây là việc dùng chung tài nguyên hệ thống máy chủ vật lý với hàng trăm, hàng ngàn khách hàng khác dẫn tới một vài thời điểm Website bị Downtime mà nguyên nhân là do tình trạng máy chủ vật lý bị ngưng trệ bởi lượt truy cập và xử lý quá lớn hoặc bởi các đoạn mã độc, virus phát tán từ 1 tài khoản khách hàng khác. Với giải pháp Cloud Hosting của DIGISTAR sử dụng nền tảng Cloud Linux, khách hàng vẫn có thể sử dụng chung tài nguyên hệ thống máy chủ điện toán đám mây để tối ưu hóa chi phí, nhưng vẫn hoàn toàn yên tâm về độ ổn định vận hành hệ thống cũng như an toàn dữ liệu dịch vụ cung cấp. Bởi vì dịch vụ Cloud Hosting của DIGISTAR sử dụng công nghệ ảo hóa phần cứng tiên tiến cho phép DIGISTAR di chuyển các tài khoản khách hàng có vấn đề tới một hệ thống máy chủ tương tự và gia tăng tức thì tài nguyên hệ thống lên 5 đến 10 lần qua đó cho phép các Website đang vận hành trên hệ thống bị lỗi truy cập bình thường trong thời gian DIGISTAR kiểm tra vấn đề hoặc chờ đợi sự cố được khắc phục.

LIỆU CLOUD HOSTING CÓ TÍNH NĂNG TƯƠNG TỰ NHƯ DỊCH VỤ WEB HOSTING MÀ DIGSTAR ĐANG CUNG CẤP ?

Chắc chắn một điều là dịch vụ Cloud Hosting do DIGISTAR cung cấp có đầy đủ tính năng và giao diện quản lý như dịch vụ Web Hosting hiện tại của DIGISTAR. Điểm khác biệt duy nhất nằm ở nền tảng công nghệ và hệ thống tài nguyên phần cứng cung cấp kèm theo 2 gói dịch vụ trên.

SỰ KHÁC BIỆT GIỮA DEDICATED HOSTING VÀ CLOUD HOSTING ?

Sự khác biệt giữa Dedicated Hosting và Cloud Hosting nằm ở các yếu tố như thời gian Downtime dịch vụ, tính linh hoạt trong nâng cấp, hạ cấp gói dịch vụ, băng thông từng gói Hosting lớn, tính bảo mật cao hơn nhiều so với Share Hosting thông thường.

Đặt mua ngay