Thúc đẩy nội dung Evergreen chuẩn SEO (Phần 1)

Nội dung evergreen là nội dung có giá trị lâu dài

Mặc dù bạn có thể nghe nhiều về tầm quan trọng của nội dung cho SEO, nhưng nội dung có giá trị có thể tăng khả năng hiển thị trang web trong kết quả tìm kiếm.

Chúng ta tạm hiểu nội dung evergreen là nội dung có giá trị lâu dài. Đây là bài viết hoặc trang mà độc giả có thể tham khảo trong nhiều năm. Bởi vì thông tin sẽ luôn luôn có liên quan và có giá trị. Nó liên quan trực tiếp đến các chủ đề chính của một trang web và thường bao gồm:

  • Các câu hỏi thường gặp.
  • Làm thế nào hướng dẫn.
  • Thông tin bách khoa.
  • Huongs dãn tham khảo.
  • Đánh giá sản phẩm.

Ngược lại với nội dung evergreen là một bài đăng có thể nhanh chóng trở nên lỗi thời hoặc không liên quan. Nội dung bài đăng thường bao gồm:

  • Bản tin và cập nhật.
  • Nội dung theo mùa.
  • Ý kiến.
  • Đánh giá hàng năm và thống kê.
  • Xu hướng.

Các trang web có thể có lợi từ việc pha trộn nội dung evergreen với các bài đăng và trang mới.

Nội dung Evergreen quan trọng?

Điều rất quan trọng là phải có các trang và bài viết evergreen trên một trang web vì một vài lý do.

nội dung evergreen

Nội dung evergreen là nội dung có giá trị lâu dài

Nó cung cấp giá trị lâu dài, kết hợp. Bạn càng có thể sử dụng nội dung bạn tạo, nó càng có giá trị. Với nội dung evergreen, bạn tạo ra một mẩu nội dung và sử dụng nó được lâu dài. Và, không giống như một bài đăng blog bình thường, có lưu lượng truy cập tăng lên ngay sau khi xuất bản. Riêng đối với lưu lượng truy cập evergreen tăng và tiếp tục tăng theo thời gian.

Nó sử dụng từ khóa cốt lõi và ổ đĩa tìm kiếm lưu lượng truy cập. Khi bạn sử dụng nghiên cứu từ khóa và tối ưu hoá các trang nội dung evergreen cho SEO, bạn có thể cải thiện thứ hạng tìm kiếm của trang web. Điều này làm tăng tính trực tuyến và tăng lưu lượng truy cập vào trang web của bạn.

Nó hướng dẫn cho khách hàng mới, khách hàng, và độc giả. Nội dung giải quyết các câu hỏi thường gặp và cung cấp kiến ​​thức cơ bản về ngành. Hoặc doanh nghiệp cho độc giả và khách hàng biết đến sản phẩm của bạn.

Nó xây dựng thẩm quyền của bạn. Khi xuất bản nội dung có chất lượng cao về các chủ đề có liên quan đến ngành của bạn, bạn sẽ cho khách hàng biết về kinh nghiệm và ảnh hưởng của mình trong lĩnh vực này. Điều này giúp bạn thể hiện hình ảnh, kinh nghiệm của mình và khi xây dựng niềm tin với khách hàng.

Nó thu hút các liên kết. Nội dung chi tiết có tính thông tin liên quan đến các trang web khác. Khi các trang web khác viết về một chủ đề. Họ thường tạo liên kết bằng cách tạo một trang web cực kỳ giá trị và mang tính thông tin, tăng khả năng liên kết lại với nó như một nguồn tài nguyên.

Nó tạo ra sự liên tục và trật tự trang web. Loại nội dung cơ bản này cho phép bạn xây dựng trang web có cấu trúc và hiểu công cụ tìm kiếm. Các trang evergreen của bạn có thể đóng vai trò là điểm chính của tổ chức nội dung trang web.

Vì vậy:

Để bắt đầu gặt hái những lợi ích này. Hãy bắt đầu tạo ra nội dung cơ bản, nhằm tăng tính chất lượng cho trang web và độ tin cậy với khách hàng.