3.7/5 - (3 bình chọn)

Công cụ Tìm kiếm Tối ưu hoá hoặc dịch vụ SEO là quá trình tạo nên trang web. Và là  chiến lược để website của bạn đạt được chất lượng cao. Mang đến lưu lượng truy cập từ công cụ tìm kiếm.

Bây giờ, chúng tôi sẽ mang đến các phương thức thực hành tốt nhất về SEO. Sẽ giúp bạn tăng cường quyền hạn của trang web và kết quả làm tăng giá trị và khả năng hiển thị của doanh nghiệp.

  1. Công cụ tìm kiếm:

Khi bắt đầu SEO bạn nên xem xét các mục tiêu tìm kiếm từ khóa trên công cụ tìm kiếm. Điều này giữ mọi người quay trở lại Google. Và, các công cụ tìm kiếm khác sẽ hiển thị kết quả tốt nhất và chất lượng cao nhất cho bất kỳ truy vấn tìm kiếm nào.

Vì vậy:

Chiến lược SEO của bạn nên:

  • Đảm bảo rằng các trang của trang web của bạn  thực sựcó nội dung tốt nhất. Có chất lượng cao nhất cho các từ khoá có liên quan đến trang web của bạn.
  • Đảm bảo rằng Google và các công cụ tìm kiếm khác biếtrằng số 1 là đúng.
  1. Kinh nghiệm chất lượng:

Chất lượng đầu tiên là đảm bảo rằng trang web của bạn có uy tín. Trang web của bạn phải không có spam, malware và các vấn đề khác . Quảng cáo quá nhiều hoặc các trang không chứa các liên kết là dấu hiệu cho thấy trang web của bạn không có uy tín. Và, như đã đề cập ở trên, bất kì điều gì không rõ ràng cũng là dấu hiệu của trang web xấu.

Thước đo trang web chất lượng là trải nghiệm người dùng tốt. Các nghiên cứu chỉ ra rằng, tốc độ tải nhanh sẽ chuyển đổi người dùng tốt hơn. Theo báo cáo, 47% người dùng mong muốn trang web được tải nhanh trong vòng hai giây hoặc ít hơn.

Đối với những người tìm kiếm từ thiết bị di động. Thước đo chất lượng nội dung là trang web thân thiện với thiết bị di động. Google đã bắt đầu dán nhãn cho các trang web được tối ưu hóa cho điện thoại di động vào các kết quả tìm kiếm.  Và, các lỗi chính tả và liên kết bị hỏng là dấu hiệu của chất lượng kém.

seo

Dịch vụ SEO là quá trình tạo nên trang web đạt được chất lượng cao

  1. Nội dung chất lượng:

Nội dung chất lượng là liên quan đến truy vấn tìm kiếm của người dùng. Vì vậy bạn cần phải làm cho nội dung càng hiệu quả càng tốt. Trong việc tạo kết nối giữa mọi người đang tìm kiếm và các trang của bạn.

Các trang trong trang web của bạn nên tập trung vào các chủ đề cá nhân. Chứ không phải từ khoá riêng lẻ. Điều quan trọng là nội dung bao gồm các từ khóa hoặc cụm từ bạn muốn xếp hạng.

Chọn đúng từ khoá là một trong những phần quan trọng nhất của SEO. Một số câu hỏi để có nội dung tốt là:

  • Những từ khóa nào mang đến người thực sự quan tâm chủ đề / sản phẩm / dịch vụ / tổ chức quan tâm tìm kiếm?
  • Những cụm từ khóa nào hiện đang hướng lưu lượng truy cập vào trang web của tôi?
  • Cụm từ khoá nào đang hướng lưu lượng truy cập đến các trang web của đối thủ cạnh tranh của tôi?
  • Tần suất mọi người tìm kiếm các cụm từ khóa nhất định?
  1. Công cụ tìm kiếm hiểu nội dung của bạn:

Mặc dù công cụ tìm kiếm thông minh hơn nhiều so với trước đây nhưng không có nghĩa là không cần sự trợ giúp. Bạn nên làm cho nó trở nên dễ dàng hơn để công cụ tìm kiếm dễ dàng hiểu các trang web của bạn.

Bạn nên, tổ chức trang web theo cấu trúc thư mục giúp cả người và công cụ tìm kiếm hiểu. Và điều hướng nội dung của bạn. Cách khác để giúp các công cụ tìm kiếm hiểu được trang web của bạn là liên kết trên trang web.

Một số vấn đề cơ bản mang đến nội dung tốt:

  • Mỗi trang trên trang web của bạn phải có một tiêu đề độc đáo mô tả nội dung trang.
  • Hình ảnh phải có văn bản “alt” mô tả chúng.
  • Tránh nhiều trang có cùng nội dung.
  • Tệp robots.txt của bạn không được chặn công cụ tìm kiếm.
  1. Làm thế nào google biết nội dung quan trọng?

Một trong những sáng kiến ​​quan trọng đầu tiên của Google là PageRank – được xây dựng trên ý tưởng liên kết đến trang web. Khi các trang web khác liên kết đến trang web của bạn, nó cho thấy rằng nội dung có độ tin cậy cao. Khi mọi người chia sẻ nội dung của bạn trên mạng xã hội, nó cho thấy rằng nó có giá trị hoặc thú vị đối với họ.

  1. Điểm mấu chốt:

Google và các công cụ tìm kiếm khác đang san bằng sân chơi. Và một khi bạn đã có những thực tiễn tốt để thực hiện, SEO sẽ trở nên dễ dàng hơn. Hiểu rõ khách hàng của bạn cần gì, và đảm bảo rằng họ biết bạn có thể đáp ứng.