Qúa trình mua Từ Khóa Tìm Kiếm tiềm năng

Mua từ khóa nghĩa là mua cụm từ mà mọi người sử dụng trong công cụ tìm kiếm

Người dùng tìm kiếm thông tin trên công cụ tìm kiếm thông qua từ khóa tìm kiếm. Thì tất cả các từ khóa đó không đơn thuần là có giá cả bằng nhau. Bởi vì sao? Do các từ khóa đó chuẩn xác và đưa khách hàng tiềm năng đến với doanh nghiệp. Từ hay cụm từ khóa đó hiểu nhu cầu khách hàng và đưa thông tin chuẩn xác.

Mua từ khóa nghĩa là mua cụm từ mà mọi người sử dụng trong công cụ tìm kiếm. Để mua hoặc tìm sản phẩm, dịch vụ. Mục đích đằng sau từ khóa của người mua cho thấy.Người tìm kiếm đang có nhu cầu mua hàng cao, họ đã nhận thức được nhu cầu và xem xét giải pháp họ muốn.

Vậy tại sao phải quan tâm đến từ khóa của người mua? Và làm sao tìm thấy chúng?

Từ khóa mua phù hợp với toàn bộ quá trình mua hàng và cách mọi người sử dụng công cụ tìm kiếm. Nhằm hướng dùng tìm đến quá trình mua hàng. Bất kì sản phẩm hay dịch vụ nào đều có quá trình mua hàng như sau:

  • Nhận thức: giai đoạn này nhận ra điều mình đang mong muốn.
  • Thu thập thông tin: giai đoạn này, nghiên cứu các thông tin liên quan đến vấn đề mà bản thân đang mong muốn. Và tìm các giải pháp. Cụm từ tìm kiếm trên Internet chính là cụm từ sau đi tìm các giải pháp.
  • Thu hẹp: sau nghiên cứu ở bước trên, thì ở giai đoạn này bạn sẽ bắt đầu so sánh chất lượng, đánh giá, tính năng hay hình ảnh của các thương hiệu. Mục tiêu chính của giai đoạn này là tìm ra mô hình có chất lượng và tính năng được đánh giá cao nhất.

từ khóa tìm kiếm

Từ hay cụm từ khóa hiểu nhu cầu khách hàng và đưa thông tin chuẩn xác

  • Giảm rủi ro: khi bạn biết mô hình nào cần để mua và bạn sẵn sang mua. Thì bây giờ, bạn sẽ tìm nhà cung cấp tin tưởng. Với một mức giá tốt và điều khoản hợp lý.

Tóm lại:

Cụm từ nào là từ khóa để bạn mua? Trong các giai đoạn trên, từ khóa để bạn mua là trong giai đoạn 4. Đây à giai đoạn giảm rủi ro.

Ngoài ra, nhiều từ so sánh ở giai đoạn 3 được sử dụng ở thời điểm tìm kiếm. Vì vậy, bạn có thể sắp xếp trong số những từ đó làm từ khóa để mua.

Một trường hợp khác, nếu bạn sử dụng các công cụ từ khóa. Bạn có thể tạo ra một danh sách từ khóa có liên quan đến ngành, sản phẩm hoặc dịch vụ. Hoặc có thể tìm từ khóa của đối thủ cạnh tranh. Một khi bạn có danh sách này, bạn có thể xem xét ý định và chọn các từ khóa để mua.

Có một số cách dễ dàng để tìm và mua từ khóa là dựa trên bảng xếp hạng của đối thủ cạnh tranh. Thông thường, công cụ tìm kiếm sẽ đưa ra một cái nhìn về từ khóa trong ngành của bạn và phân tích. Bạn sẽ nhận được một danh sách các từ khóa trong các trang website có lưu lượng tìm kiếm từ khóa.

Hoặc là, bạn lọc các từ khóa. Khi đó, sẽ trả về kết quả từ khóa nào tiềm năng được nhắm đến ý định mua cao. Các công cụ sẽ cho bạn có một cái nhìn đơn giản về trang web của bạn so với đối thủ. Hoặc bạn có thể lưu lại các từ khóa hấp dẫn mà mình muốn dùng sau cho website.