Dịch vụ Quản trị máy chủ có phí tại DIGISTAR
Thích hợp với những khách hàng muốn cài đặt thêm một số dịch vụ theo nhu cầu riêng. Hiện tại DIGISTAR cung cấp dịch vụ quản trị máy chủ riêng hoặc Cloud Server/Cloud VPS có phí theo các mức độ yêu cầu.
I. Đối tượng sử dụng dịch vụ
II. Các cấp độ yêu cầu của gói dịch vụ
- Cấp độ 1 : từ mục 1 đến mục 6 nội dung III
- Cấp độ 2 : từ mục 7 đến mục 11 nội dung III
III. Các vấn đề trong phạm vi hỗ trợ
- Cài đặt và cấu hình lại dịch vụ cho server riêng, Cloud Server hoặc Cloud VPS.
- Cài đặt và cấu hình các dịch vụ chính của Web server:
- Cài đặt các phần mềm và dịch vụ phù hợp theo yêu cầu của khách hàng:
- Chuyển dữ liệu từ máy chủ của nhà cung cấp khác về máy chủ, Cloud Server, Cloud VPS tại DIGISTAR.
- Các thao tác kiểm tra cập nhật hệ thống định kỳ:
- Sử dụng hệ thống theo dõi của DIGISTAR:
- Kiểm tra và xử lý các lỗ hổng bảo mật:
- Cấu hình cơ chế sao lưu dữ liệu theo yêu cầu của khách hàng:
- Cài đặt và cấu hình tường lửa để hạn chế các tấn công DDOS:
- Xử lý các vấn đề của Web server và các dịch vụ liên quan theo thông báo từ hệ thống cảnh báo của DIGISTAR hoặc theo thông báo từ phía khách hàng.
- Thực hiện các thao tác quản trị của Cloud mail server như :
IV. Các vấn đề ngoài phạm vi hỗ trợ
- Khách hàng tự thao tác cài đặt lại máy chủ, Cloud Server, Cloud VPS (Rebuild) làm mất dữ liệu mà không thông báo cho Kỹ thuật DIGISTAR trước khi thao tác.
- Khách hàng tự can thiệp và cài đặt làm hư hệ thống mà không thông báo cho phía kỹ thuật DIGISTAR.
- Khách hàng can thiệp vào việc cấu hình quản lý những dịch vụ không do DIGISTAR trực tiếp cung cấp.
- Cài đặt và cấu hình dịch vụ theo yêu cầu của mã nguồn Website bị mã hóa hoặc không có bản quyền.
- Khách hàng sử dụng vi phạm các điều khoản sử dụng dịch vụ máy chủ, Cloud Server, Cloud VPS của DIGISTAR.
V. Trách nhiệm khách hàng
- Nhằm đảm bảo việc theo dõi và quản trị máy chủ, Cloud Server, Cloud VPS được thực hiện ở mức tối ưu nhất, Phòng Kỹ thuật DIGISTAR sẽ tiến hành thu hồi quyền quản trị ở cấp cao nhất và giới hạn một số quyền truy cập can thiệp vào cấu hình máy chủ.
- Tất cả các thao tác quản trị trên máy chủ, Cloud Server, Cloud VPS sẽ được lưu trữ và bàn giao cho khách hàng khi có yêu cầu.
- Khách hàng cần phối hợp thông báo cho Phòng Kỹ thuật DIGISTAR khi thực hiện thay đổi nâng cấp mã nguồn Website có thể ảnh hưởng tới hoạt động của website hoặc tới mức độ bảo mật của máy chủ.
IV. Chi phí dịch vụ
Theo bảng giá quy định được niêm yết trên trang chủ DIGISTAR.
IV. Thời gian triển khai và nghiệm thu
- Phòng Kỹ thuật sẽ có ước tính thời gian triển khai và thông báo cập nhật thường xuyên cho khách hàng trong quá trình thực hiện.
- Sau khi hoàn thành thao tác cài đặt và cấu hình, Phòng Kỹ thuật sẽ cung cấp thông tin về các bước đã thực hiện, bàn giao thông tin quản trị máy chủ, Cloud Server/Cloud VPS và hướng dẫn khách hàng cách kiểm tra nghiệm thu cấu hình dịch vụ. Thời gian nghiệm thu được tính là 48 giờ kể từ khi Phòng Kỹ thuật bàn giao thông tin quản trị cho khách hàng.
- Nếu khách hàng có yêu cầu bổ sung trong thời gian nghiệm thu, Phòng Kỹ thuật sẽ xem xét hỗ trợ trong giới hạn cho phép, tuy nhiên thời hạn nghiệm thu sẽ không thay đổi.
- Nếu không phản hồi trong thời gian nghiệm thu, khách hàng được coi là đã chấp nhận cấu hình được cài đặt trên máy chủ, Cloud Server/Cloud VPS.