5/5 - (2 bình chọn)

Một trong những mục tiêu hàng đầu quảng bá sản phẩm liên quan đến website chính là SEO mạnh. Một website chuẩn SEO có nghĩa là nội dung của bạn được xếp hạng trong tìm kiếm. Thúc đẩy lưu lượng truy cập không phải trả tiền và cuối cùng chuyển khách truy cập thành khách hàng.

Nhưng có rất nhiều yếu tố của SEO đạt được mục tiêu này. Đó là thời gian và nguồn lực để thực hiện. Để chắc chắn đảm bảo rằng trang web của bạn luôn tuân theo quy tắc SEO mũ trắng. Và thực hiện tốt nhất trong tìm kiếm là kiểm tra hoàn chỉnh SEO trang web.

Trong bài đăng này, chúng tôi sẽ xem xét và kiểm tra trang web theo hai quy tắc SEO này:

  • Kỹ thuật: cho phép các trình thu thập công cụ tìm kiếm dễ dàng truy cập. Hiểu và lập chỉ mục nội dung của bạn để xếp hạng.
  • Nội dung: đề cập đến nội dung quảng cáo (văn bản, hình ảnh, video) hiển thị trên trang web. Và nó được tối ưu hóa các từ khóa có liên quan và trải nghiệm người dùng tốt. Còn được gọi là “SEO trên trang”.

Để có thể đảm bảo việc tối ưu hóa, bạn nên:

  • Xét kỹ thuật SEO:
  • Kiểm soát SEO: giúp trang web đảm bảo chất lượng của SEO, cũng như nâng cao hiệu suất tìm kiếm.
  • Website luôn hoạt động tốt: bạn nên thu thập thông tin và phân tích cấu trúc, dữ liệu mate, liên kết.
  • Website hoạt động như thế nào: khám phá các vấn đề kỹ thuật của trang web. Giúp đảm bảo rằng trang web của bạn luôn tuân theo các thực tiễn tốt nhất về SEO. Bạn có thể cảm thấy tự tin rằng kỹ thuật đứng vững trong con đường của bạn và lưu lượng truy cập hữu cơ tối ưu.
website chuẩn seo

SEO mạnh mẽ có nghĩa là nội dung của bạn được xếp hạng trong tìm kiếm

  • Kiểm tra nội dung SEO:
  • Khi bạn kiểm tra nội dung SEO trên trang thường xuyên. Bạn sẽ thấy tự tin vì nội dung của bạn được tối ưu hóa để tìm kiếm tốt nhất có thể.
  • Đây là cách hoạt động:
  1. Từ khoá mục tiêu:

Điều quan trọng là chỉ nhắm mục tiêu một từ khóa cho mỗi phần nội dung thu thập thông tin của công cụ tìm kiếm.

  1. Phân tích nội dung của bạn cho SEO:
  • Thực hiện kiểm tra SEO đầy đủ trên trang của bạn. Với các đề xuất những cách cụ thể, để cải thiện. Bao gồm:
  • Mức độ liên quan – liệu các công cụ tìm kiếm có nhận ra nội dung của bạn có liên quan đến từ khóa mà bạn đã chọn không?
  • Trang đích của bạn sẽ hiển thị và hấp dẫn trong tìm kiếm?
  • Trải nghiệm khách truy cập – trang đích của bạn thân thiện với người dùng? Có thể truy cập được không?
  • Nhắm mục tiêu từ khoá – trang đích của bạn tập trung vào một từ khóa không? Từ khóa đó được tìm thấy ở tất cả các địa điểm phù hợp để gửi tín hiệu rõ ràng đến trình thu thập công cụ tìm kiếm?
  • Mỗi loại đều bao gồm số cơ hội tối ưu hoá mà chúng tôi tìm được và hướng dẫn chi tiết về cách cải tiến. Đoạn mã HTML được cung cấp để bạn biết chính xác nơi tối ưu hoá của bạn hiển thị trong mã trang của bạn.
  1. Đại diện và tối ưu hóa
  • Tại thời điểm này, bạn có thể ủy nhiệm nhiệm vụ tối ưu hóa khi cần thiết và cập nhật trang của bạn. Bất kỳ khi nào bạn thực hiện một bản cập nhật, bạn có thể phân tích trang của bạn một lần nữa.