5/5 - (9467 bình chọn)

Khắc phục sự cố AAG hoàn toàn vào 27/7/2014

Khắc phục sự cố AAG nhanh và kịp thời là kết quả đáng khen của các cơ quan Việt Nam

Kính gửi: Qúy khách hàng

Khắc phục sự cố AAG

Công ty DIGISTAR xin gửi tới Quý Khách hàng lời chào trân trọng và xin chân thành cảm ơn Quý Khách hàng đã tin tưởng, sử dụng dịch vụ của DIGISTAR trong thời gian vừa qua.

Do tuyến cáp quang biển Khu vực Châu Á Thái Bình Dương (AAG) bị sự cố, gây gián đoạn việc cung cấp dịch vụ của các nhà khai thác viễn thông trong khu vực, trong đó có Việt Nam. Đây là sự cố bất khả kháng, vì vậy, chúng tôi rất mong Quý Khách hàng thông cảm và chia sẻ. Chúng tôi đã nỗ lực phối hợp các đơn vị liên quan và đối tác nước ngoài đã khắc phục sự cố này và vào ngày 27 tháng 07 năm 2014 thì việc liên lạc, trao đổi thông tin đi nước ngoải của Quý Khách hàng đã hoạt động lại bình thường.

Một lần nữa, DIGISTAR xin gửi tới Quý Khách hàng lời xin lỗi vì sự bất tiện này và luôn mong nhận được sự hỗ trợ của Quý Khách hàng trong thời gian tới.

Trân trọng kính chào và cảm ơn,

DIGISTAR.vn