5/5 - (1 bình chọn)

Nghiên cứu từ khóa (keywords) cho SEO là việc làm cần thiết. Và hiệu suất SEO cũng như lưu lượng Website của bạn phụ thuộc vào nó. Vì vậy, sự phát triển của doanh nghiệp ngày càng gắn liền với nó.

Tuy nhiên, việc lựa chọn Keywords SEO phù hợp cho nội dung trang Web của bạn cực kỳ khó khăn. Đặc biệt đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ có quyền hạn về tên miền. Điều này khác xa so với các công ty Inc và CNN trên thế giới.

Vậy, lựa chọn như thế nào để Website đạt hiệu quả mang đến thứ hạng tốt?

Sau đây, là cách để tự tin chọn từ khóa SEO:

Biết sức cạnh tranh của trang Web: cạnh tranh các từ khóa rộng với các thương hiệu lớn sẽ là một trận đánh mất khá nhiều công sức. Một cách để tự tin lựa chọn từ khóa SEO là cơ hội xếp hạng tốt nhất. Đồng thời, tập trung vào năng lực cạnh tranh của bạn .

Sức cạnh tranh là điểm chuẩn cho “đòn chí mạng của bạn”. Đó là sự đo lường khả năng xếp hạng của trang Web cho các từ khóa cạnh tranh. Dựa trên hiệu suất trước đây của bạn thúc đẩy lưu lượng truy cập không phải trả tiền. Con số này càng cao thì trang Web của bạn càng dễ xếp hạng cho các từ khoá cạnh tranh hơn. Sức mạnh cạnh tranh của trang Web, sẽ giúp bạn tự tin chọn các từ khóa giúp trang Web của bạn có cơ hội xếp hạng.

từ khóa

Nghiên cứu từ khóa cho SEO là việc làm cần thiết

  • Tập trung các từ khóa cạnh tranh và có liên quan cao:

Bạn nên tập trung tìm kiếm vào các từ khoá có liên quan cao, thấp cạnh tranh (hoặc dài đuôi). Bên cạnh việc cạnh tranh ít, có những lý do giá trị khác để tìm các từ khóa cạnh tranh thấp:

  • Các từ khóa cạnh tranh thấp thường có tính chất cụ thể hơn.
  • Tìm kiếm từ khóa cụ thể giúp bạn dễ dàng tạo ra nội dung phù hợp, tập trung vào mục đích tìm kiếm.
  • Một mẩu nội dung được thiết kế phù hợp đáp ứng mục đích tìm kiếm. Thường mang đến bằng lưu lượng truy cập không phải trả tiền.

Bên cạnh đó:

Bạn có thể tìm thấy các từ khoá cạnh tranh thấp có liên quan đến dịch vụ, sản phẩm hoặc giá trị thương hiệu của bạn. Bạn cũng có thể xác định từ ngữ tương tự hoặc cụm từ gần giống để có thể kết hợp vào nội dung. Làm như vậy, có thể giúp củng cố nội dung và gửi tín hiệu rõ ràng để tìm kiếm trình thu thập và thông điệp có giá trị của bạn.

Các từ khóa SEO cạnh tranh thấp có thể ít phổ biến. Nhưng chúng có thể rất cụ thể cho thương hiệu của bạn. Và là điểm xuất phát tuyệt vời cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tập trung vào sự tăng trưởng. Trong nghiên cứu từ khóa SEO, đừng quên tận dụng các từ khóa hướng lưu lượn truy cập đến Website.

Việc phát triển nội dung xung quanh các từ khóa này, để tối đa hóa lợi ích SEO của bạn. Thúc đẩy thành công tìm kiếm. Vì vậy, việc nghiên cứu từ khoá mang đến SEO thành công. Liên quan mật thiết đến trang Web của bạn dựa trên khả năng xếp hạng của bạn.